Sumpharma – Nhà nhập khẩu hàng đầu Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” trong Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023.
Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn và đạt được kết quả vượt trội trong mỗi tiêu chí, Sumpharma vinh dự là Công ty nhập khẩu dược phẩm duy nhất có trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023”.
Đây là lần thứ 4 Sumpharma được trao danh hiệu vinh dự này, một lần nữa khẳng định được vị thế hàng đầu trong thị trường Gia công dược mỹ phẩm tại Việt Nam với thương hiệu uy tín, tiềm lực vững mạnh, tăng trưởng bền vững gắn liền với sản phẩm và dịch vụ ưu Việt, đồng thời đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển ngành dược. Trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn của năm 2023, Sumpharma đã vượt qua thử thách và duy trì tốc độ tăng trưởng tốt.
Bà Nguyễn Thị Phương Loan, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Sumpharma chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Sumpharma được trao tặng danh hiệu “ Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”
Giải thưởng này chính là minh chứng cho sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, người tiêu dùng trong ngành dược dành cho Sumpharma. Chúng tôi vô cùng trân trọng và biết ơn sự tin tưởng ủng hộ, để hôm này sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Sumpharma – Nhà nhập khẩu dược phẩm hàng đầu Việt Nam vui mừng gặt hái quả ngọt trên quá trình phát triển. Đây cùng là nguồn động lực to lớn để Sumpharma tiếp tục phấn đấu phát triển bền vững, trở thành đơn vị đồng hành vững chắc cho khách hàng, người tiêu dùng trong mọi hành trình cuộc sống. Bên cạnh đó, Sumpharma cam kết không ngừng phát triển, cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang đến sự hàng lòng cao nhất cho khách hàng.
Vào lúc 09h15 ngày 16/7/2023 tại Trung tâm văn nghệ Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh Việt Nam 2023 trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2023 (Chương trình). Chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 – Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.
Chương trình được tổ chức lần đầu tiên năm 2006 cho tới nay với ý nghĩa là một trong những hoạt động hỗ trợ xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp là Hội viên của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam nói riêng. Qua 17 năm tổ chức, chương trình đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của rất nhiều tổ chức daonh nghiệp hội viên tên cả nước và tự hào là một trong những chương trình có uy tín nhất hiện nay. Trong đó, có những nhãn hiệu tiêu biểu đại diện cho đất nước sánh ngang tầm với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những doanh nghiệp được cấp chứng nhận đã trở thành đại diện tiêu biểu cho nền kinh tế Việt Nam, vươn mình mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Logo của chương trình cũng được ghi dấu trên hàng triệu lượt sản phẩm, mang lại niềm tin đối với người tiêu dùng và trở thành biểu tượng tự hào của các doanh nghiệp Việt Nam.
Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là nhãn hiệu phải đáp ứng thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ – 2005. Điều này ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm phải mang tính độc đáo, tốc độ phát triển mạnh mẽ, có ảnh thưởng cao tới thị trường. Sở hữu trí tuệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.
Theo ước tính của nhiều nghiên cứu, hoạt động nghiên cứu sáng tạo đóng góp tới 70 – 80% vào tăng trưởng năng suất của nền kinh tế quốc gia. Do đó, việc xây dựng tài sản sở hữu trí tuệ trong mỗi doanh nghiệp, trong đó có xây dựng nhãn hiệu là yếu tố đóng vai trò then chốt trong việc định danh doanh nghiệp trên thị trường, giúp doanh nghiệp tăng năng suất, duy trì và nâng cao mức độ cạnh tranh, đặc biệt khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng trong nền kinh tế thế giới.
Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam, giúp các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.
———————————————————————————————————————-