Tuyển gấp quản lý bán hàng Toàn Quốc

Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng. Hiện nay do nhu cầu phát triển, xây dựng hệ thống Công ty, Công ty cần tuyển dụng vị trí:

CHỨC DANH: QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Loại hình làm việc : Toàn thời gian cố định.

THÔNG TIN CHUNG:

  • Vị trí: Giám Lý Bán Hàng
  • Bộ phận: Phòng Kinh doanh
  • Nơi làm việc: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh
  • Đội nhóm: 5 - 8 người
  • Báo cáo cho: Giám đốc kinh doanh miền

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Quản lý, phân công công việc, đào tạo trình dược viên trong bộ phận.
  • Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng (Các nhà thuốc trên địa bàn do mình quản lý).
  • Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách marketing, bán hàng, chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên.
  • Tham mưu cho BGĐ chính sách đãi ngộ đối với khách hàng,...

NHIỆM VỤ CỤ THỂ

    Lập kế hoạch Kinh doanh:

  • Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng nhà phân phối, quản lý danh sách khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
  • Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
  • Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.

    Bảo đảm độ bao phủ:

  • Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ.
  • Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch bao trùm
  • Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bao trùm để đạt hiệu quả cao.

    Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:

  • Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
  • Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.
  • Huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng về tiêu chuẩn bày biện của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
  • Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc bày biện thông qua các dụng cụ bày biện.
  • Đảm bảo quản lý Chỉ tiêu trưng bày hiệu quả.

    Đảm bảo doanh số:

  • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra ( doanh số bán hàng hàng từ nhà phân phối/ đại lý đến nhà thuốc).

    Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:

  • Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
  • Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
  • Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng

    Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:

  • Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
  • Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
  • Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
  • Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
  • Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.

Yêu cầu chung :

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dược sỹ, Bác sỹ.
  • Số năm kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát bán hàng, quản lý bán hàng, tiếp thị bán hàng liên quan đến ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế.
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Y Dược.
  • Độ tuổi từ 26 đến 36.

Yêu cầu khác:

  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Thường xuyên đi công tác tại địa bàn mình quản lý.
  • Khả năng thuyết phục tốt, nhiệt tình, chăm chỉ.
  • Có khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ (tổ chức, phân công, định hướng, đào tạo huấn luyện, động viên khuyến khích tạo động lực cho nhân viên làm việc tốt).
  • Có kỹ năng lập chiến lược, lập kế hoạch và giám sát các họat động kinh doanh.

Quyền lợi:

  • Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.
  • Lương cứng, thưởng hấp dẫn.
  • Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến. Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
  • Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp dành cho nhân viên.

Mức lương : Thỏa Thuận

Hồ sơ gồm :

  • Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy)
  • CV nêu rõ quá trình làm việc của bản thân
  • Giấy khai sinh
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (trong 06 tháng gần đây)
  • Bằng cấp.
  • CMND

Hồ sơ gửi về:

  • Hà Nội: Tầng 11 Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp, Số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Website: sumpharma.vn
  • Điện thoại: +043 212 1193
  • Mobile: 0916951189
  • Email: tuyendung@sumpharma.vn

Bài viết liên quan