Tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing

Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng. Hiện nay do nhu cầu phát triển, xây dựng hệ thống Marketing, Công ty cần tuyển dụng vị trí: 

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Mô tả công việc:

- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông.

- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.

- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.

- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH…).
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).

- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.

- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.

- Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)

- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.

Chế độ/ chính sách chung:

- Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm của Công ty, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm…

- Lương + cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem Xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc. Đối với những cá nhân có tiềm năng sẽ được tham gia quy hoạch cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

a. YÊU CẦU CHUNG
- Tuổi: 28-38. Ưu tiên nam.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối, luật quảng cáo ngành Dược, các sản phẩm đông dược.

b. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC LÀM VIỆC
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
- Ngoại ngữ: Biết Tiếng Anh là một lợi thế

c. YÊU CẦU VỀ PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực.
- Cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.

Số lượng tuyển dụng: 01

Cách thức ứng tuyển

Gửi hồ sơ qua email công ty:  

tuyendung@sumpharma.vn  

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty: Tầng 11 Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp, Số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài viết liên quan